วันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ผู้บริหาร ดองกี้โอเต้ โคราซอน

สำหรับตัวละครตัวนี้เพิ่งจะออกมาให้เห็นกันในการ์ตูนมังงะ นะครับ(แต่ทว่าเสียชีวิตไปแล้ว) จริงๆ แล้ว โคราซอน ได้รับตำแหน่งผู้บริหารของ ดองกี้โฮเต้แฟมิลี่ จากพ่อ แต่ว่า โดฟลามิงโก้ ได้ฆ่าพ่อของตนเองตอน 10 ขวบ แล้วขึ้นมีเป็นหัวหน้าแทนพ่อ แต่ตำแหน่งผู้บริหารที่ โคราซอน ยังถือครองอยู่

โคราซอน ผู้บริหาร ดองกี้โฮเต้แฟมิลี่ ผู้เงียบขรึม จาก Onepiece

โคราซอน
2
ด้วยความสามารถของผลปีศาจ ที่สามารถสร้างกำแพงเสียง จากผลปีศาจ เพื่อไม่ให้ใครรู้ว่าเค้าสามารถพูดได้นั่นเอง สำหรับความลับนี้มีเพียง ลอว์ เท่านั่นที่รู้ว่า โคราซอน พูดได้แม้แต่ โดฟลามิงโก้ ก็ไม่รู้ว่าเค้าไม่ได้เป็นอะไรเลย และเป้าหมายของ โคราซอน หรือการยับยั้งความบ้าคลั่งของ โดฟลามิงโก้ เนื่องจาก โดฟลามิงโก้และโคราซอน มีนิสัยแตกต่างกันโดยสิ่นเชิง (นอกเรื่องมาเยอะแล้ว)
4
โคราซอน ปกปิดความสามารถของตัวเองไว้ ด้วยจิตใจที่คิดจะช้วยเหลือ ลอว์ จึงได้ทำการออกเดินทางเพื่อหาทางรักษาให้หาย จากโรคร้าย ของตะกั่วอำพัน ที่ทำให้อายุสั้นลงเรื่อยๆ จึงได้หาทางช้วยเหลือโดยการพาไปโรงพยาบาลที่ต่างๆ
3
เพื่อหาทางรักษา ลอว์ ให้หายขาด แต่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ไม่มีหม้อที่ไหนจะรักษาให้เพราะว่าเจ้าโรคนี้สามารถติดต่อกันได้จึงทำให้คนทั่วไปหวาดกลัวที่จะรักษา ลอว์ นั่นเอง แต่ที่แน่ๆ คือความสามารถของ โคราซอน คงไม่ใช้แค่สร้างกำแพงเสียงอย่างเดียวแน่นอน จะเป็นอย่างไรนั่นต้องติดตามดูกันไปก่อน นะครับ แต่ก็เป็นที่หน้าเสียดายที่ตายเพราะพี่ตัวเองฆ่านั่นเอง
3
นิสัยส่วนตัวของโคราซอน เป็นคนซุ่มซามสุดๆ เลย – -.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น