วันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

กลุ่มหมวกฟาง อดีตสมาชิกลูกเรือที่ขอร่วมเดินเรือชั่วคราวแล้วปัจจุบันไม่ได้ร่วมเดินทางต่อ

คินเอมอน
  • ผลปิศาจ ไม่ทราบชื่อ สายพารามีเซีย ทำให้เอาสิ่งของเช่นใบไม้หรือก้อนหินเสกเป็นเสื้อผ้าได้ทั้งตนหรือคนรอบข้างเฉพาะคนที่ถูกเสก เมื่อเสื้อผ้าที่ถูกเสกนั้นออกก็จะหายไปทันที
เป็นซามูไรจากวาโนคุนิที่โลกใหม่ ทั้งยังเป็นซามูไรที่ใช้ ดาบ 2 เล่ม ที่สามารถฟันให้เกิดไฟ และตัดไฟได้ มีนิสัยลามกเหมือนกับซันจิ ออกเดินเรือกับพรรคพวกไปที่โซแต่เกิดเรือล่มมาติดที่เดรสโรซ่า พยายามออกจากเกาะแต่ว่าโมโมโนสุเกะลูกชายของตนดันไปซ่อนตัวในเรือที่ออกเดินทางไปที่ พังค์ ฮาซาร์ด ทำให้คินเอมอนจึงออกเดินเรือ ซึ่งคันจูโร่ถ่วงเวลาเพื่อให้ออกเรือสำเร็จ เมื่อถึงพังค์ฮาซาร์ด ไล่ฆ่ากับพวกยาม แล้วโดนลอว์ตัดแยกส่วนเป็น 3 ส่วน ส่วนหัวถูกแยกเป็นชิ้นส่วนอยู่ในห้องขัง ส่วนลำตัวถูกปล่อยไว้กลางหิมะ ส่วนขาถูกทิ้งไว้ที่อีกฝั่งที่อากาศร้อน โดยส่วนขาไปติดมังกรโดยบังเอิญแล้วถูกพวกลูฟี่ที่มาสำรวจเก็บส่วนขาไป แล้วไปรวมตัวกับกลุ่ม ส่วนหัวซันจิก็เก็บออกมาจากศูนย์วิจัย แล้วได้ยินจากบรู๊คส่วนลำหัวอยู่กลางหิมะเลยออกไปหา แต่ส่วนลตัวตกทะเลไป พวกซันจิที่ออกไปตามหาจนเจอแล้วรวมตัวสำเร็จ คินเอมอนขอบคุณซันจิแล้วออกตามหาโมโมโนสุเกะลูกชายของตน ต่อโดยพวกซันจิก็ร่วมด้วย แต่ว่าซีซาร์ทำการสร้างอาวุธชนิดใหม่ทำให้ต้องหนีเข้าศูนย์วิจัยสำเร็จโดยออกตามหาโมโมโนะสุเกะกับทางออกแล้วก็เจอกับมังกรร่วมมือกับบรู๊คจัดการกับมังกร แล้วได้ยินจากพวกเด็กๆว่าโมโมโนสุเกะกลายเป็นมังกรจึงเข้าใจผิดคิดว่าเป็นมังกรที่ตนกับบรู๊คฟันไปจึงกลับไปหาแต่ถูกชิโนะคุนิเข้าจนร่างกายแข็งไป แล้วถูกบรู๊คพาออกมา ไปรวมกลุ่มกับพวกหมวกฟางออกจากเกาะสำเร็จ แต่ว่าบรู๊คทำคินเอมอนแตกทำให้คินเอมอนรอดตายแล้วเจอกับโมโมโนสุเกะ จากนั้นก็ร่วมเดินทางกับกลุ่มหมวกฟางไปเดรสโรซ่าเพื่อช่วยคันจูโร่ แล้วรู้ว่าคันจูโร่อยู่ที่บ้านของเล่นแล้วไปรวมกลุ่มกับโซโล เพื่อรอให้ลูฟี่ออกมา โดยที่วิ่งวนรอบเมื่อลูฟี่ออกมาจึงได้ปลอมตัวใส่ชุดสัตว์ จนทหารเรือคิดว่าเป็นของเล่นแล้วเข้าไปในวัง ปลอมตัวเป็นโดฟลามิงโก้เพื่อหาคันจูโร่ แต่รู้ว่าคันจูโร่หายไปจากที่ทิ้งขยะ จึงไปพาตัวพวกคนแคระที่บาดเจ็บในปราสาทมารวมตัวกับคนแคระที่ใต้ดิน จากนั้นก็ตกลงไปที่ทิ้งขยะ แล้วเจอคันจูโร่ ก็นำทางให้คันจูโร่ กับทุกคนที่อยู่ในหลุมที่ทิ้งขยะขึ้นข้างบนเพื่อช่วยต่อสู้ทำลายแผนกรงนกของโดฟาลมิงโก้ แล้วไปหาอุซป
โมโมโนสุเกะ
  • ผลปิศาจเทียมที่เวก้าพังค์สร้างขึ้นมาไม่สมบูรณ์ โดยเป็นผลแรก แปลงร่างเป็นมังกร
เป็นซามูไรจากวาโนคุนิที่โลกใหม่ ลูกชายของคินเอมอนออกเดินเรือกับพรรคพวกไปที่โซแต่เกิดเรือล่มมาติดที่เดรสโรซ่า พยายามออกจากเกาะ โดยหนีการไล่ล่าจากโดฟลามิงโก้แต่ว่าโมโมโนสุเกะไปซ่อนตัวในเรือที่ออกเดินทางไปที่ พังค์ฮาซาร์ด และถูกซีซาร์ทำการทดลองต่างๆ แต่ไม่ได้โดยทดลองเพราะว่าไม่ได้กินแคนดี้เข้า แถมติดอยู่บนเกาะโดยไม่ได้กินมา 10 วัน จากนั้นไปเจอผลปีศาจเทียมสายโซอน ที่ไม่สมบูณ์ของดร.เบก้าพังค์เข้าเลยกินเข้าไปจนกลายร่างเป็นแค่ร่างคน และร่างสัตว์ ได้แค่ 2 ร่างจากนั้นก็แอบได้ยินความจริงจากซีซาร์โดยบังเอิญเรื่องเอาเด็กมาทดลอง แล้วคิดไปบอกความจริงแต่พลัดตกลงไปในที่ทิ้งขยะ แล้วลูฟี่ไปพบเข้าจนขึ้นข้างบนได้ หลังจากออกจากพังค์ฮาซาร์ดก็ได้พบกับคินเอมอนจึงขอติดเรือไปเดรสโรซ่าเพื่อช่วยคันจูโร่ แต่ว่าต้องอยู่บนเรือ จากนั้นโจร่าก็สาปให้ทั้งเรือเป็นศิลปะแต่ก็ถูกบรู๊คช่วยเอาไว้ได้ แล้วโดฟลามิงโก้ก็โผล่มาแต่ลอว์บอกให้ไปที่โซทันที แล้วก็เจอกับเรือของพวกบิ๊กมัม
คันจูโร่
  • ผลปิศาจ ไม่ทราบชื่อ สายพารามีเซีย สามารถวาดอะไรก็ตามให้มีชีวิตได้ แค่ชั่วคราว
เป็นซามูไรจากวาโนคุนิที่โลกใหม่ มีอาวุธเป็นพู่กันยักษ์ พรรคพวกของคินเอมอน ออกเดินเรือกับพรรคพวกไปที่โซแต่เกิดเรือล่มมาติดที่เดรสโรซ่า พยายามออกจากเกาะแต่ว่าโมโมโนสุเกะดันไปซ่อนตัวในเรือที่ออกเดินทางไปที่พังค์ฮาซาร์ด ซึ่งคันจูโร่คอยถ่วงเวลาเพื่อให้คินเอมอนออกเรือสำเร็จ คันจูโร่ถูกพวกสมาชิกระดับล่างของดองกี้โฮเต้แฟมิลี่จับตัวไปที่บ้านของเล่น แล้วถูกพาไปที่ทิ้งขยะ แต่ว่าหายไปโดยไม่มีใครรู้ แท้จริงคันจูโร่แอบซ่อนตัวตามกำแพงเหมือนนินจาจนคินเอม่อนบเข้า แล้วก็ใช้พลังของผลปีศาจ แต่ฝีมือการวาดของคันจูโร่ห่วยขั้นเทพ แล้วพาทุกคนออกจากที่ทิ้งขยะด้วยวาดรูปเชือกยักษ์เพื่อช่วยให้ทุกคนไต่ขึ้นไปได้ พอขึ้นมาได้ก่อเรื่องทำตาข่ายป้องกัน แต่กลับทำให้คนทั้งประเทศขึ้นมาที่วังเพื่อเอาหัวกทุกคนที่มีดาวช่วยอุซปวาดรูปหน้าตาล้อเลียนของอุซปเพื่อให้อุซปใช้เป็นกระสุนยิงใส่ซูการ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น