วันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

กลุ่มหมวกฟาง อดีตสมาชิกลูกเรือที่ขอร่วมเดินเรือชั่วคราวแล้วปัจจุบันไม่ได้ร่วมเดินทางต่อ

นักล่าโจรสลัด โยซากุ และ โจนี่
ทั้งสองคนติดตามขึ้นเรือของลูฟี่อยู่ระยะหนึ่งในระหว่างการเดินทางช่วงทะเลอีสต์บลู ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งสองคนเคยรู้จักกับโซโลมาก่อน ทั้งสองคนลงจากเรือกลับสู่การเดินทางของตนเองหลังจากติดตามกลุ่มหมวกฟางไปช่วยเหลือนามิที่อารอนปาร์คได้สำเร็จ 2 ปีต่อมา โยซากุ และ โจนี่ ผันตัวเองเป็นชาวประมงประจำหมู่บ้านโคโคยาชิ
เนเฟลตาลี วีวี่
    • อายุปัจจุบัน 18 ปี
เป็นเจ้าหญิงแห่งอาณาจักรอลาบาสต้า ตอนอายุ 14 เธอกับอีการัมและกาลูออกเดินทางจากอาณาจักร โดยแฝงตัวเป็นฟอนเทียร์ เอเย่นต์ขององค์กรบาร็อคเวิร์ค เพื่อสืบหาตัวจริงของหัวหน้าองค์กรลับที่ทำให้อาณาจักรเกิดความแห้งแล้ง ไม่มีฝนตก 1 ปี โดยที่วีวีกับกับอีการัมและกาลูเข้าทำงานบาร็อกเวิร์คส์ตลอด 2 ปี จนกระทั่งได้รู้ตัวจริงของหัวหน้าองค์กรคือ "คร็อคโคไดล์" โดยวีวี่ใช้โค้ดเนมว่า "มิสเวนส์เดย์" ส่วนอีการัมใช้โค้ดเนมว่า "มิสเตอร์เอท" ซึ่งทั้งสองได้ทำหน้าที่เป็นนักล่าค่าหัวร่วมกับมิสเตอร์ไนน์ มิสมันเดย์ และเหล่ามิลเลี่ยนอีก 100 คนเกาะวิสกี้พีค ในช่วงแรกได้ปรากฏตัวเป็นศัตรูของลูฟี่ จนกระทั่งมิสเตอร์ไฟว์และมิสวาเลนไทน์ได้ตามมาฆ่าตามคำสั่งของบอส วีวี่จึงร่วมมือกับลูฟี่ในการหยุดยั้งแผนการของครอคโคไดล์ หลังจากจบสงครามที่อาลาบาสต้าก็บอกลากลุ่มหมวกฟาง 2 ปีต่อมา คอยดูแลพ่อที่ป่วย
กาลู
นกเป็ดน้ำทะเลทราย เป็นสัตว์เลี้ยงของวีวี่ ซื่อสัตย์ แต่ไม่ค่อยยอมทำตามคำสั่งของเจ้าของเท่าใดนัก และหลังจากวีวี่กับกาลูบอกลากลุ่มหมวกฟาง กาลูกลับมาเป็นหัวหน้ากลุ่มนกเป็ดน้ำอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น