วันศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

กลุ่มโจรสลัดในแกรนไลด์ กลุ่มโจรสลัดผมเปียบิกาโร่

กลุ่มโจรสลัดผมเปียบิกาโร่
เรือ แฮง แมน (Hanged Man)
ปรากฏตัวครั้งแรกในเดอะมูฟวี่ 4โดยเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มโจรสลัดอีกหลายๆกลุ่มที่เข้าร่วมการแข่งขันเดธเอนเรส ของเกาะแห่งโจรสลัด


  • บิกาโร่ (ビガロ Bigaro)
    • ค่าหัว 14,900,000 เบรี
    • กัปตันกลุ่มโจรสลัดผมเปียบิกาโร่
    • ผลปิศาจ ไม่มี
    • ฉายา ปิกาโร่นักแขวนคอ
มีลักษณะโดยทั่วไปดูคล้ายชนเผ่าป่าเถื่อนทางตอนเหนือของประเทศจีนมีจุดเด่นอยู่ที่ทรงผมที่ไว้ผมเปียเและแต่งกายด้วยเสื้อขนสัตว์สีม่วงอ่อน มีรอยสักรูปพระอาทิตย์ที่บริเวณหน้าอกและตาซ้าย นิสัยของปิกาโร่เป็นคนขี้คุยและชอบพูดข่มศัตรูก่อนลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น