วันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

กลุ่มหมวกฟาง อดีตสมาชิกลูกเรือที่ขอร่วมเดินเรือชั่วคราวแล้วปัจจุบันไม่ได้ร่วมเดินทางต่อ

บอนเคร
  • ผลปิศาจ ผล มาเนะ มาเนะ สายพารามีเซีย ผลเลียนแบบ ใช้มือขวาแตะหน้าคนอื่นแล้วเอามาแตะที่หน้าตนเองเพื่อเลียนแบบ และใช้มือซ้ายเตะเพื่อกลับคืน โดยการเปลี่ยนคนอื่นได้ทั้งรูปร่างขนาด อายุ เสียง ความสามารถของร่างกายได้ แต่ปลอมกลิ่นไม่ได้
ออฟฟิศเชอร์เอเยนต์ของบาร็อกเวิร์คส์ โค้ดเนม มิสเตอร์.2 บอน เคร เป็นกะเทย ปรากฏตัวครั้งแรกตอนที่มาที่ลิตเติ้ล การ์เด้น เพื่อฆ่า Mr.3 แต่ไม่เจอจึงไปที่อลาลาสต้า แต่ก็หายไปจากเรือ แล้วโผล่มาโดยเกาะกาลูที่เป็นเหยื่อตกปลา เลยอยู่บนเรือหมวกฟางโดยเป็นเพื่อนกัน แล้วพวกของตนก็พารับกลับที่หายไป แล้วก็ไปจุดรวมตัวที่อลาลาสต้ารู้ว่าบอสคือครอคโคไดล์ แล้วบอกเรื่องพรรคพวกของกลุ่มหมวกฟาง ยกเว้นซันจิเพราะยังไม่เคยเห็น จากนั้นก็ปลอมตัวเป็นราชาคอบร้าเพื่อยั่วให้คณะปฏิวัติของโคซ่าเริ่มทำวงคราม แล้วในสงครามอลาลาสต้า ไล่ตามอุซปกับมาซึเคะ เพราะคิดว่าในนั้นคือวีวี่ แต่พอรู้ว่าโดนหลอก จึงสู้กับอุซปกับมาซึเคะ โดยผลออกคือ 2 วินาที จัดการคนละ 1 วินาที แล้วปลอมตัวเป็นอุซป เพื่อไปหาวีวี่ แต่วีวี่รู้ตัวจึงหนีจากเบนทัม เบนทัมไล่ล่าแล้วซันจิมาขวางจึงสู้กับซันจิจนแพ้ โดนซันจิทำร้ายอีก หลังจากจบสงครามอลาลาสต้า ก็หนีการจับของทหารเรือได้จากนั้นก็ไปเอาเรือของกลุ่มหมวกฟางไปที่แม่น้ำซานโดรา โดยโทรบอกให้เจอกัน และเมื่อกลุ่มหมวกฟางมาถามจึงบอกว่าเป็นเพื่อนกัน แต่แท้จริงคืทหารเรือปิดล้อมทางออกจึงหนีไม่ได้ และพรรคพวกของเบนทัม ก็โผล่มา แล้วก็ร่วมมือกับกลุ่มหมวกฟาง หนีจากทหารเรือจนถึงเช้า ซึ่งเจอรูรอดแล้ว แต่ได้ฟังจากกลุ่มหมวกฟางว่าจะไปรับวีวี่ เบนทัมจึงพาพรรคพวกปลอมตัวเป็นกลุ่มหมวกฟาง แล้วถ่วงเวลา ทหารเรือของฮินะและทั้งกลุ่มก็สู้กับฮินะ แต่เบนทัมก็หนีรอดมาได้คนเดียว จากนั้นก็ไปที่เกาะรีสอร์ท เจอกับกาดิโน(Mr.3)เลยคิดแผนถ่วงเวลาโดยสลับตัวแล้วแกล้งทำเป็นโดนจับ แล้วก็ช่วงสู้ถ่วงเวลา ให้ Mr.5 กับ Miss Goldenweek ช่วยMiss.Valentine ได้สำเร็จ ส่วนเบนทัมที่สู้กับฮินะก็โดนจับและกาดิโนก็โดนจับตามมาทีหลัง แล้วถูกส่งตัวไปที่อิมเพลดาวน์ที่ Level 3 ชั้นนรกแห่งความอดอยาก ถูกบากี้กับกาดิโนปล่อยตัว แล้วไปหาลูฟี่ แต่ตรงปากทางลงLevel 4 ชั้นนรกร้อนระอุร่ววมมือกับลูฟี่ บากี้ และกาดิโน กันสู้จนชนะมิโนทอรอสชนะ แล้วตกลงไปที่Level 4 ชั้นนรกร้อนระอุหลังจากลูฟีสู้แมกเจลแลน แต่เบนทัมก็หนี ส่วนลูฟี่ก็แพ้สภาพใกล้ตายก็เลยต้องร่วมมือกันเพื่อไปหาลูฟี่แล้วไปหาอิวานคอฟ ที่อยู่Level 5 ชั้นนรกเยือกแข็ง ต่พอมาถึงบากี้กับกาดิโน หนีขึ้นไป ส่วนเบนทัมกับลูฟี่ก็โดนหมาป่า วูวู เล่นงาน และถูกอินาซึมะพาตัวมารักษา แล้วเจอกับพวกนักโทษที่ Level 5.5 ชั้นสวรรค์ของนักโทษ และอิวานคอฟ ได้ฟังจากอิวานคอฟเรื่องเกี่ยวกับความสามรถของอิวานคอฟ เรื่องลูฟ๊ร้องอย่างทรามานมา 10 ชั่วโมง เรื่องชิริว กับ Level 6 ชั้นนรกนิรันด์กาล กับเหล่านักโทษที่ถูกลบหายไปจากประวัติศาสตร์ เบนทัมจึงให้กำลังใจลูฟี่ตลอด 8 ชั่วโมง จนหมดแรงแล้วอิวานคอฟจึงทำให้เบนทัมฟื้นตัว หนีร่วมกับนักโทษทั้งหมดขึ้นไปข้างบน และเตรียมแผนกับจินเบเรื่อง ปลอมเป็นแมกเจลแลนเพื่อเปิดประตูให้ จากนั้นนักโทษที่ 200 กว่าคนขึ้นไปบนเรือของทหารเรือ โดยเบนทัมขออยู่ที่อิมเพลดาวน์คนเดียวที่เหลืออยู่ขอสู้กับแมกเจลแลน จนแพ้แล้วถูกส่งตัวไปLevel 5 ชั้นนรกเยือกแข็ง 2 ปีต่อมา เบนทัมได้เป็นราชินีอห่งนิวคาม่าคนใหม่ ที่Level 5.5 ชั้นสวรรค์ของนักโทษ และได้ทำการพาเหล่านักโทษที่ถูกส่งตัวมาหลังจากจบสงครามหนีมาดินแดนนี้บางส่วน และก็รอเวลาออกไป 
จินเบ
เป็นมนุษย์เงือก ฉลามวาฬ ที่มีลักษณะพิเศษของสายพันธุ์อยู่ที่ ร่างกายที่ใหญ่โตและมีกร้ามเนื้อที่แข็งแรงรับแรง กระแทกจากการโจมตีได้ดีเป็นพิเศษมีความสามารถในด้าน คาราเต้ และควบคุมกระแสน้ำได้รวมถึงการสื่อสารกับจ้าวแห่งท้องทะเลหรือกลุ่มฉลามวาฬในท้องทะเล เป็นกัปตันคนที่ 2 ของกลุ่มโจรสลัดพระอาทิตย์ ในอดีตเคยเป็นผู้นำคนที่ 2 ในเขตแดนสลัมของเกาะมนุษย์เงือก หลังจากนั้นก็ทำงานเป็นทหารได้เป็นหัวหน้าทหารของกองทัพเนปจูน หลังจากที่รู้ว่า ฟิชเชอร์ ไทเกอร์ช่วยพวกทาสก็รวมกลุ่ม กับโจรสลัดเงือกกลุ่มต่างๆ จนได้เป็นรองกัปตัน แต่ก่อเรื่องในกลุ่ม และนับถือฟิชเชอร์ ไทเกอร์มาก หลังจากที่ฟิชเชอร์ ไทเกอร์ตาย จินเบรับผิดชอบเป็นกัปตันคนต่อไปจนมีชื่อเสียงและยอมรับเป็นเจ็ดเทพโจรสลัด และปล่อยลูกน้องตามเงื่อนไขของรัฐบาลโลก จนกลุ่มอารอนกับมาร์โก้แยกตัว และก็นับถือหนวดขาวยอมเป็นพรรคพวกถึงจะไม่ใช่ทางการแต่ก็เป็นพรรคพวกอย่างแท้จริง เข้าออกเรือหนวดขาวบ่อยที่สุด รู้จักกับเอสเพราะครั้งแรกที่เจอกันสู้กัน 5 วันติดจนเสมอ แล้วก็สนิทกันมาตลอด แล้วตอนเกิดสงครามระหว่างกองทัพเรือและหนวดขาวจินเบคัดค้านไม่ยอมร่วมมือจึงถูกส่งตัวไปที่คุกนรกอิมเพลดาวน์ เพื่อหลังจากจบสงครามก็จะถูกปล่อยตัว แต่เหตุที่ลูฟี่ลอบเข้ามาจึงเข้าร่วมด้วยในสงครามจึนเบขอลาออกจากตำแหน่ง และเข้าฝ่ายหนวดขาว หลังจากเอสตาย จินเบพยายามปกป้องลูฟี่เพื่อนำขึ้นเรือแต่ทั้งคู่ก็สาหัส หลังจากจบสงครามพยายามเตือนสติลูฟี่เพื่อไม่ให้ทำร้ายตัวเองเพราะเสียใจเรื่องเอส แล้วก็ร่วมมือกับลูฟี่ และเรลี่ย์ ไปเคาะระฆังที่มารีนฟอร์ด เพื่อส่งสารให้พรรคพวกลูฟี่ จากนั้นก็ลากับลูฟี่และบอกให้เจอกันอีกใน 2 ปี 2 ปีต่อมาจินเบร่วมมือกับกลุ่มหมวงฟางสู้กับโฮดี้ และถูกลูฟี่ชวนเข้ากลุ่มแต่ตนปฏิเสธ เพราะตนยังมีสิ่งที่ต้องทำ(เพราะไปเข้าร่วมกับบิ๊กมัม) และบอกว่าถ้าเจอกันอีกในโลกใหม่ขอรับรองว่าจะเป็นพรรคพวกแน่นอน และก็กลับไปเป็นกัปตันแห่งกลุ่มโจรสลัดพระอาทิตย์อีกครั้งเดินทางในโลกใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น